Bạn nghĩ gì khi nói về tiếp thị kỹ thuật số tại Trung Quốc? Chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến ba ông trùm về kỹ thuật số ở Trung Quốc – WeChat, Sina Weibo và Baidu. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ về lý do tại sao tiếp thị Weibo là cách tốt nhất để tiếp cận với các khách hàng tại Trung Quốc của bạn.

SINA WEIBO LÀ GÌ?

Với hơn 600 triệu người dùng kể từ năm 2017, Sina Weibo là một trong những nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất của Trung Quốc, nơi người dùng tạo, chia sẻ và khám phá nội dung bằng tiếng Trung. Phát triển từ nền tảng blog ban đầu giống như Twitter, Sina Weibo đã phát triển thành một nền tảng tích hợp trọn vẹn để tổng hợp và phân phối nội dung – giống như Facebook ở Trung Quốc vậy – với các tính năng đăng tải nội dung dài, đa phương tiện và video; phần bổ sung sau này đảm bảo vị trí của Sina Weibo là nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu ở Trung Quốc do nó được những người nổi tiếng Trung Quốc và người dùng là các KOL (người dẫn đầu xu hướng) sử dụng.

QUẢNG CÁO TRÊN SINA WEIBO

Được các doanh nghiệp vận dụng để tiếp thị truyền thông từ năm 2011, Sina Weibo cho phép các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của họ tới số lượng lớn người dùng các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc. Sina Weibo cung cấp nhiều giải pháp quảng cáo và tiếp thị khác nhau, từ quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo trên dòng thời gian cho đến quảng cáo từ các sự kiện và các giải pháp hoạt động khác.

Bạn không thể có được lượng tương tác của người hâm mộ như này thông qua WeChat hoặc Baidu. Đây cũng là lý do tại sao tiếp thị trên Weibo là cách tốt nhất để tiếp cận các đối tượng khách hàng Trung Quốc của bạn.

Nếu bạn cần quảng cáo du khách Trung Quốc, liên hệ ngay với NACOM để được tư vấn.

7 thoughts on “Marketing trên Weibo: Cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng tại Trung Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0899 794 777