Quảng cáo tìm kiếm Naver là gì ?
Là hình thức quảng cáo trả tiền trên nền tảng Naver, khi khách Hàn Quốc tìm kiếm 1 từ khóa bất kỳ liên quan đến dịch vụ thì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên Naver. Cách thức hoạt động tương tự Google Ads.
- Hình thức tính phí: CPC(Cost Per Click)
- Website phải có tiếng Anh (En) hoặc tiếng Hàn (Kr)

Với hơn 42 triệu người dùng internet và tốc độ internet nhanh nhất thế giới, Hàn Quốc đại diện cho một thị trường chắc chắn hấp dẫn và tương đối chưa được khai thác cho tiếp thị trực tuyến ở châu Á. Tuy nhiên, việc thiết lập và chạy tài khoản quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm Naver đòi hỏi phải có năng lực về tiếng Hàn và hiểu biết về thị trường tìm kiếm của Hàn Quốc, bên cạnh hiểu biết thực tế về nền tảng quản lý quảng cáo của Naver.
NACOM giúp bạn biến những thách thức này thành cơ hội và tiếp thị hiệu quả cho khách hàng tiềm năng của bạn tại Hàn Quốc bằng cách:

Nghiên cứu từ khóa & Setup chiến dịch quảng cáo

Tự động hóa giá thầu,
tối ưu hóa chiến dịch

Báo cáo trực quan, realtime
cho khách hàng

Cam kết KPI, hiệu quả
từng chiến dịch
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
NACOM sẽ giúp bạn nghiên cứu từ khóa, viết nội dung & tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Naver để giúp thương hiệu của bạn tiếp cận với khách hàng Hàn Quốc hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.
GỬI THÔNG TIN TƯ VẤN