Quảng cáo hiển thị Naver nhằm mục đích nhắm mục tiêu kênh trên của hành trình khách hàng để tăng nhận thức về thương hiệu và hướng lưu lượng truy cập đến một trang web cụ thể. Chúng được hiển thị trên nhiều phần khác nhau của trang web cổng thông tin Naver như bài đăng trên blog, tin tức, mua sắm, giải trí, tìm kiếm, v.v. Không giống như Quảng cáo hiển thị của Google (GDN), Quảng cáo hiển thị của Naver không cung cấp quảng cáo dựa trên CPC. Tùy chọn nhắm mục tiêu cũng không khả dụng cho Quảng cáo hiển thị Naver. Quảng cáo được chạy chủ yếu trên trang web cổng thông tin Naver trên PC và thiết bị di động.
Có 7 sản phẩm quảng cáo hiển thị hình ảnh dựa trên CPT (Chi phí cho mỗi 1.000 lần hiển thị) và CPM (Chi phí cho mỗi 1.000 lần hiển thị). Các chiến dịch Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Naver được vận hành để đạt được các mục tiêu tiếp thị sau:
Xây dựng hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu;
Hướng lưu lượng truy cập đến một trang web
Mỗi sản phẩm quảng cáo hiển thị hình ảnh bao gồm các yêu cầu về nguồn khác nhau. Tuy nhiên, các yêu cầu chung bao gồm hình ảnh quảng cáo hiển thị hình ảnh có độ phân giải cao, thông báo CTA (Gọi hành động) và URL. Hãy xem xét từng sản phẩm quảng cáo hiển thị hình ảnh bên dưới!
Special DA: Quảng cáo này được hiển thị trên trang chủ của trang web và ứng dụng di động Naver. DA đặc biệt rất hiệu quả để tối đa hóa số lần hiển thị trong một khoảng thời gian ngắn khi quảng cáo tiếp cận hàng triệu người dùng ngay khi họ mở trang web hoặc ứng dụng Naver dành cho thiết bị di động. DA đặc biệt là quảng cáo dựa trên CPT và nó có thể chạy trong tối thiểu 3 giờ. Khối lượng hiển thị ước tính thay đổi từ 4 triệu đến 22 triệu tùy thuộc vào các thời điểm khác nhau trong ngày.
Branding DA: Loại quảng cáo này được hiển thị trong phần tin tức và giải trí của trang web và ứng dụng di động Naver. Đa phương tiện bao gồm video và âm thanh có thể được áp dụng cho Branding DA và sản phẩm này có hiệu quả để thu hút sự chú ý của người dùng. Xây dựng thương hiệu DA là quảng cáo dựa trên CPM và có thể chạy hàng ngày.
Mobile Menu DA: Quảng cáo này được hiển thị khi người dùng nhấp vào biểu tượng menu 3 dòng trên trang web và ứng dụng di động Naver. Menu Di động DA được hiển thị ở cuối trang. Quảng cáo dựa trên CPM và có thể chạy hàng ngày.
Time Board: Quảng cáo này được hiển thị trên trang chủ của Naver. Bảng thời gian rất hiệu quả để hiển thị thương hiệu cho hàng triệu người dùng và hướng lưu lượng truy cập đến trang web vì quảng cáo được hiển thị ngay khi người dùng mở trang chủ Naver trên PC. Bảng thời gian là quảng cáo dựa trên CPT và có thể chạy trong tối thiểu 1 giờ. Khối lượng hiển thị ước tính thay đổi từ 1 triệu đến 10 triệu tùy thuộc vào các thời điểm khác nhau trong ngày.
Rolling Board: Đây cũng là quảng cáo hiển thị trên PC và được hiển thị trên trang chủ của Naver. Tuy nhiên, quảng cáo hiển thị của Rolling Board được đặt ở phần bên phải của trang chủ thay vì phần trên như Time Board. Rolling Board là quảng cáo dựa trên CPM và có thể chạy hàng ngày.
First View: Quảng cáo này được hiển thị ở phần trên của Bảng điều khiển. Chế độ xem đầu tiên có thể chạy trên PC. Đây là một quảng cáo dựa trên CPM và có thể được vận hành hàng ngày. Sự khác biệt giữa Chế độ xem đầu tiên và Bảng cuộn là Chế độ xem đầu tiên đảm bảo nhiều hiển thị hơn khi nó xuất hiện ở phần trên của Bảng cuộn.
Couple Board: Sự kết hợp giữa Time Board và Rolling Board là quảng cáo Couple Board. Loại quảng cáo này có thể tiếp cận một số lượng lớn người dùng với các nguồn quảng cáo sáng tạo. Couple Board chỉ chạy trên PC. Đây là quảng cáo dựa trên CPT và có thể chạy trong tối thiểu 1 giờ.
Quảng cáo hiển thị Naver được thiết kế để xây dựng hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Nếu bạn là người mới hoặc đang mở rộng kinh doanh tại Hàn Quốc, quảng cáo hiển thị hình ảnh của Naver có thể giúp bạn tiếp cận một lượng lớn người trên trang web cổng thông tin số 1 của Hàn Quốc-Naver. Nhiều sản phẩm khác nhau của quảng cáo hiển thị hình ảnh Naver có sẵn để hiển thị quảng cáo của bạn trên PC hoặc thiết bị di động và các phần khác nhau của trang web Naver.