Tại Hàn Quốc, Naver là nền tảng internet được đại đa số người dân Hàn Quốc tin dùng. Với hơn 40 triệu user sử dụng hằng ngày, đây là một trong những nền tảng có thể đưa thương hiệu của bạn tới khách hàng tại thị trường Hàn Quốc.
Vậy loại quảng cáo nào có thể thương hiệu của bạn tiếp cận nhanh nhất và rộng nhất trên Naver ? Đó chính là Quảng cáo banner. Vậy Quảng cáo banner trên Naver là gì?
Dưới đây là 1 ví dụ cụ thể :
Loại hình quảng cáo tại trang chủ của Naver trên giao diện PC
Loại hình quảng cáo tại trang chủ của Naver trên giao diện Moblie
Loại hình quảng cáo trên các trang đặt vé máy bay/ du lịch của Naver
Nếu Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu quảng cáo tới khách hàng Hàn Quốc qua hình thức quản lý quảng cáo banner như ở trên, vui lòng bấm vào đây để tham khảo về dịch vụ : QUẢNG CÁO BANNER TRÊN NAVER