Naver, platform số 1 tại Hàn Quốc vừa ra mắt nền tảng influencer của riêng mình. Với nền tảng này, các doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những blogger nổi tiếng về các dịch vụ phù hợp để quảng bá sản phẩm một cách vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể tìm kiếm những influencer phù hợp với mục đích chiến dịch truyền thông của mình.

Giai đoạn thử nghiệm trong thời gian từ ngày 28/11/2019 – 30/1/2020, các lĩnh vực được thử nghiệm trong đợt này bao gồm lĩnh vực về du lịch và làm đẹp và hơn 500 blogger nổi tiếng tham gia.

Một số tính năng chính về nền tảng influencer naver

influencer naver

 

Các thông tin được đăng bởi influencer sẽ được hiển thị đầu tiên trong khu vực tìm kiếm thông tin trên Naver Search. Trước đây, vị trí này thuộc quảng cáo trả tiền và blogger có nội dung liên quan đến từ khóa tìm kiếm. Bây giờ sẽ ưu tiên hiển thị các nội dung được sáng tạo bởi Influencer

Không chỉ riêng blog, nền tảng Naver Influencer sẽ được tích hợp tất cả các kênh truyền thông xã hội khác như Naver TV, Instagram, Youtube, Twiter…

Như vậy có thể thấy rằng, trong năm 2020, các thông tin về influencer sẽ được Naver ưu tiên hiển thị trong nền tảng tìm kiếm của mình. Đây chính là cơ hội cho các Doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với thị trường Hàn Quốc vô cùng hiệu quả.

Nacom cung cấp dịch vụ booking influencer Naver  tại thị trường Hàn Quốc. Nếu Quý Doanh nghiệp quan tâm, có thể liên hệ với Nacom để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất.

2 thoughts on “Naver ra mắt nền tảng Influencer

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0899 794 777